วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

§สู้เพื่อแม่§

                      ตั้งแต่เด็ก คนที่เคยดูแลเรามาตลอดก็คือแม่ คอยเลี้ยงดูเรา คอยเฝ้าเราตลอดเวลา ท่านสั่งสอนให้เราเป็นคนดี หวังว่าเราโตไปแล้วจะเป็นคนดีของสังคมและครอบครัว ท่านไม่ได้หวังให้เราเป็นคนเก่งหรือคนดัง ถึงจะเรียนไม่เก่งท่านก็ไม่ว่า แต่เราต้องตั้งใจเรียนและขยันเรียน เพราะท่านหวังให้เราเป็นคนดีและเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และเมื่อถึงเวลาที่ท่านแก่ชราแล้ว เราก็ต้องคอยดูแลท่านให้ดี คอยอยู่กับท่านแทบตลอดเวลา เหมือนกับที่ท่านเคยดูแลและเลี้ยงดูเราในที่ตอนเรายังเป็นเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น